Sunday, July 24, 2011

ਤੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ

ਤੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ ਭੁੱਲ ਜਾਵਾਂ
ਯਾਦ ਨਾ ਤੈਨੂੰ ਕਰਾਂ
ਨਾ ਤੇਰੇ ਚੇਤੇ
ਚ ਆਵਾਂ
ਤੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ
ਪਰਤ ਕੇ ਪਿਛੇ ਨਾ ਦੇਖਾਂ
ਯਾਦ ਨਾ ਤੈਨੂੰ ਕਰਾਂ
ਨਾ ਕਦੇ ਕੋਈ ਗੀਤ ਗਾਵਾਂ
ਦੋਸ਼ ਨਾ ਦੇਵਾਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ
ਤਾਰਿਆਂ ਦੇ ਨਾਂ ਨਾ ਲਾਵਾਂ
ਮੈਂ ਨਦੀ ਦੇ ਇਸ ਕਿਨਾਰੇ ਤੇ ਰਹਾਂ
ਨਾ ਪੁਲ ਬਣਾਵਾਂ
ਨਾ ਕਦੇ ਲਹਿਰਾਂ ਨੂੰ ਮੈਂ
ਕਿਸ਼ਤੀ ਬਣਾਵਾਂ।

ਤੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ
ਯਾਦ ਨਾ ਤੈਨੂੰ ਕਰਾਂ
ਨਾ ਮੈਂ ਰੋਵਾਂ  ਨਾ ਰੁਆਵਾਂ
ਰੀਝ ਦੇ ਬੂਟੇ ਤੇ ਨਾ ਮੈਂ ਪੀਂਘ ਪਾਵਾਂ
ਨਾ ਕਦੇ ਮੈਂ ਤੀਆਂ ਪਾਵਾਂ
ਨਾ ਕਦੇ ਸਾਵਣ ਮਨਾਵਾਂ
ਨਾ ਕਦੇ ਮਲਹਾਰ ਗਾਵਾਂ
ਨਾ ਕਦੇ ਬਦਲਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਾਂ
ਨਾ ਹਵਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸੁਣਾਵਾਂ।

ਦੋਸਤੀ ਦੀ ਕਸਮ ਦੇ ਕੇ
ਤੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ
ਜ਼ਖਮ ਆਪਣੇ ਨਾ ਦਿਖਾਵਾਂ
ਨਾ ਕਦੇ ਮੈਂ ਤਰਸ ਖਾਵਾਂ
ਆਪਣੇ ਤੇ
ਨਾ ਕਦੇ ਮੈਂ ਕੰਨੀਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ
ਜੋਗ ਦੀ ਮੁੰਦਰ ਛੁਹਾਵਾਂ
ਸਾਂਭ ਕੇ ਰੱਖਾਂ ਮੈਂ ਸੱਭ ਕੁਝ
ਭੁਲ ਜਾਵਾਂ
ਬਸ ਸਦਾ ਹੀ ਮੁਸਕਰਾਵਾਂ।

ਤੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ
ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਸੀ
ਆਖਰੀ ਵਾਰੀ ਮਿਲੇ ਸਾਂ
ਅਲਵਿਦਾ ਤੈਨੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ
ਪਰ ਪਤਾ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਸੀ
ਤੇਰੀ ਖਾਤਰ
ਉਂਗਲੀਆਂ ਨੇ ਨਕਸ਼ ਜੋ ਵਾਹੇ
ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਤਸਵੀਰ ਵਿੱਚ
ਉਗਦੀ ਰਹੀ ਹੈਂ
ਤਕਦੀਰ ਨੇ ਤਦਬੀਰ ਨੇ ਨਾ ਸਾਥ ਦਿਤਾ
ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਹਰ ਗੀਤ ਵਿੱਚ
ਗਾਉਂਦੀ ਰਹੀ ਹੈਂ
ਮੇਰੇ ਹਰ ਇਕ ਸਾਹ

ਤੇਰਾ ਸਾਹ ਸੁਣੀਦਾਂ
ਮੇਰੇ ਕਦਮਾਂ ਨੂੰ
ਉਹੋ ਰਸਤਾ ਦਿਸੀਂਦਾ
ਪੈੜ ਤੇਰੀ ਲੱਭ ਕੇ
ਫੜਦੇ ਰਹੇ ਨੇ
ਨਕਸ਼ ਤੇਰੇ ਹੀ ਸਦਾ
ਲੱਭਦੇ ਰਹੇ ਨੇ
ਗੀਤ ਜੇ ਖਾਮੋਸ਼ ਨੇ
ਸੁਣਦੇ ਰਹੇ
ਗੀਤ ਜੇ ਗਾਉਂਦੇ ਨੇ
ਤੇਰੇ ਵਾਸਤੇ ਹੀ।
ਤੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ
ਭੁੱਲ ਜਾਵਾਂ
ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਰਸਤੇ ਨਾ ਆਵਾਂ
ਹੋਰ ਵੀ ਰਸਤਾ ਨਾ ਕੋਈ
ਜੋ ਮੇਰੀ ਮੰਜ਼ਲ ਨੂੰ ਜਾਵੇ
ਮੈਂ ਭੁਲਾਵਾਂ ਦਸ ਕਿੱਦਾਂ
ਭੁਲ ਜਾਵਾਂ ਦੱਸ ਕਿੱਦਾਂ।

No comments:

Post a Comment